Theo ông Aellan Choo, Phó Chủ tịch Tập đoàn ABF Enterprise Pte Ltd, rất nhiều quốc gia trên thế giới đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ số vào sản xuất nông nghiệp nói chung và nông nghiệp hữu cơ nói riêng, vì thế ông hi vọng những công nghệ Tập đoàn ABF Enterprise Pte Ltd mang đến sẽ nhận được sự chào đón tại Việt Nam và giúp nền nông nghiệp Việt Nam sẽ bước lên một tầm cao mới.
Trong đại dịch Covid-19, các công nghệ như Zoom đã hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến khi không thể tương tác trực tiếp. Các công cụ AI như ChatGPT đã trở nên không thể thiếu trong việc giao tiếp và giải quyết vấn đề trong vô số ngành công nghiệp. Những đổi mới này đã chứng minh rằng công nghệ có thể là động lực mạnh mẽ tạo ra sự thay đổi tích cực, ngay cả ở những thị trường lâu đời. Các công cụ AI cũng đã giúp giảm chi phí và loại bỏ lỗi của con người, giúp cải thiện độ chính xác và năng suất. Điều này đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp cần duy trì tính cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu hiện nay.
Vì vậy, ông Aellan Choo hy vọng những công nghệ mới của công ty sẽ được thị trường Việt Nam đón nhận và đáp ứng nhu cầu của người dân trong sản xuất nông nghiệp nói chung và Nông nghiệp Hữu cơ nói riêng.
Còn theo chuyên gia marketing Bùi Quý Phong, vấn đề cốt lõi để các doanh nghiệp sản xuất, nông nghiệp hữu cơ cần làm để bán được sản phẩm là phải xây dựng được thương hiệu. Nếu không có thương hiệu thì rất khó để bán được giá cao hay xuất khẩu bởi người tiêu dùng có quá nhiều sự lựa chọn và ít thời gian, tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay các sản phẩm đều có tính năng chất lượng tương tự nhau,… Vì vậy, chuyên gia khẳng định, thương hiệu chính là dấu ấn khẳng định quyền sở hữu và danh tính của 1 đơn vị, doanh nghiệp hay tổ chức, cá nhân.
Nguồn: vnautomate.net