Nhà cung cấp dịch vụ và các giải pháp khách sạn FCS computer systems (FCS) đã đưa ra giải pháp i-guest phiên bản 3 sẵn sàng cho những người dùng thiết bị di động hệ điều hành IOS và và Android.
5:11 CH,09/12/2016

Nhà cung cấp dịch vụ và các giải pháp khách sạn FCS computer systems (FCS) đã đưa ra giải pháp i-guest phiên bản 3 sẵn sàng cho những người dùng thiết bị di động hệ điều hành IOS và và Android.

FCS i-guest cho phép khách sạn nâng cao trải nghiệm của khách bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào và cung cấp cho khách các ứng dụng dịch vụ tăng chức năng cho cả chủ khách sạn và khách qua nhiều thiết bị và nhiều địa điểm.

Kể từ khi ra mắt vào thị trường khách sạn trong năm 2011, các tính năng và hiệu suất của i-guest trong phiên bản tiếp theo của nó đã được tối đa hóa. I-Guest mới phiên bản 3 cung cấp các tính năng bao gồm:

·         Hỗ trợ nhiều nhãn hiệu: - Một ứng dụng tổng thể duy nhất thực hiện lòng trung thành thương hiệu và dễ dàng quản lý ứng dụng cho các thương hiệu trên các thiết bị riêng của khách

·         Hỗ trợ nhiều tính năng: - tất cả các tính năng thuộc từng thương hiệu được liệt kê cho tiếp thị sở hữu chéo dễ dàng và thắc mắc của riêng từng khách sạn

·         Hỗ trợ nhiều múi giờ - hỗ trợ bao quát trên toàn thế giới

·         Hỗ trợ truy cập offline - bộ nhớ cache tự động về dữ liệu khách sạn ngay cả khi không có kết nối mạng

·         Cải thiện điều hướng - dễ dàng điều hướng giữa các mục yêu thích, dịch vụ khách sạn, và công nghệ bên thứ 3 trong một ứng dụng

·         Video chuyên dụng cho nhóm - tạo điều kiện cho video dành riêng cho các hội nghị và các cuộc họp dựa trên mã nhóm hoặc khách cá nhân

·         Đặt sự lưu ý vào - có khả năng gửi tin nhắn nhắm mục tiêu đến khách cụ thể, kích hoạt vào các ngày và thời điểm cụ thể

·         Tích hợp  Micros POS 3700/9700 - tự động hóa trong phòng ăn với POS

·         Đặt phòng khách sạn - tạo điều kiện cho khách thắc mắc đặt phòng cho nhóm tiến hành đặt phòng khách sạn , tự động hóa toàn bộ quá trình đặt phòng nếu giao tiếp với hệ thống đặt phòng khách sạn.

Giám đốc cấp cao FCS của bán hàng và hoạt động Bắc Mỹ, Cris Davidson cho biết, "Ngoài việc cải tiến sự hài lòng của khách và các hoạt động sắp xếp hợp lý, i-Guest cũng sẽ trở thành một nền tảng tiếp thị hiệu quả và thuận tiện cho khách sạn bằng cách cung cấp cho du khách với các chương trình khuyến mãi khách sạn mới nhất thông qua các thông báo đẩy và nhắn tin trước khi nghỉ. "

Vấn đề giao tiếp giữa khách sạn và nhân viên hoạt động được sắp xếp hợp lý trong i-Guest phiên bản 3. Một ví dụ về sự tương tác không ngừng nghỉ giữa khách và bộ phận khách sạn là một người khách thông báo một bóng đèn bị đốt cháy sẽ sử dụng i-Guest trực tiếp từ điện thoại di động của họ để đăng nhập nêu lên sự bất thường. Tự động thông báo sau đó sẽ được chuyển đến kỹ thuật, vệ sinh, hoặc bất kỳ bộ phận thích hợp khác mặc dù hoạt động vẫn diễn ra theo tiến trình hiện có.

Khả năng của I-Guest phiên bản 3 để tích hợp vào e-Housekeeping, e-Recovery, e-Engineering, e-Conscierge, Unicorn, Phoenix và WinVoice của FCS cũng tạo ra một quá trình liền mạch mà không cần sử dụng một hệ thống bên thứ ba, giảm chi phí và sự phức tạp CNTT.

Nguồn: http://www.enterpriseinnovation.net/

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn