Scandic dự kiến có 1.000.000 đăng ký kỹ thuật số
7:28 CH,09/12/2016

Nhóm khách sạn Scandinavian Scandic đã chuyển sang kiểm tra đăng ký bằng di động hoàn toàn ở tất cả các khách sạn của nó, dự đoán nửa triệu thanh toán kỹ thuật số trong năm đầu tiên, tăng gấp đôi lên một triệu trong năm thứ hai.

Công ty này thí điểm đăng ký kỹ thuật số trong một dự án thí điểm ở tại Scandic Park ở Stockholm, và bây giờ bước tới triển khai toàn bộ.

Scandic dự kiến áp dụng rộng rãi trong hệ thống của mình, vì công ty này cho rằng nó rất đơn giản để sử dụng và nó mang lại cho khách giá trị gia tăng ngay lập tức, không nhất thiết kể từ khi người dân khu vực Bắc Âu có xu hướng biết đến chữ di động.

Dự án thí điểm ở Stockholm được đón nhận nồng nhiệt và bây giờ hệ thống kiểm tra đăng ký đã được triển khai đầy đủ ở 160 khách sạn ở Scandic.

Tất cả những gì cần thiết để kiểm tra với một điện thoại thông minh là số điện thoại của khách hàng hoặc địa chỉ email để đăng ký ở bàn kiểm tra. Buổi tối trước khi làm thủ tục kiểm tra rời đi, khách hàng nhận được một tin nhắn và có thể kiểm tra hóa đơn của họ, thêm lựa chọn mua từ thanh minibar, cập nhật chi tiết địa chỉ của họ và trả tiền phòng ở của họ. Giấy biên lai sẽ được gửi bằng email và thẻ chìa khóa phòng có thể đơn giản được để lại ở quầy lễ tân lúc rời đi.

“Thật là tuyệt vời khi làm người đầu tiên thực hiện điều này, nhưng mà điểm quan trọng là đây mới là điều khách hàng đang chờ đợi,” Frank Fiskers, Giám đốc điều hành Scandic nói. “Kiểm tra lúc rời đi đối với một vài khách hàng dường như là phần việc phiền hà trong lúc ở khách sạn và thỉnh thoảng nó kết hợp với việc xếp hàng và những căng thẳng vào buổi sáng sớm. Bây giờ chúng tôi mang đến cho khách hàng một đường tắt thông minh đưa cho họ một khởi đầu vui vẻ hơn trong ngày. Họ có thể kiểm tra rời đi lúc mà nó phù hợp với họ, và một vài khách hàng sẽ không lưỡng lự khi làm thủ tục rời đi trước vào ban đêm vì thế họ có thể thưởng thức một bữa sáng ung dung hơn.”

Scandic báo cáo rằng đã được 10 phần trăm của tất cả các khách mời đã thử dịch vụ này. Phản hồi từ những du khách này cũng rất tích cực.

“Chắc chắn đây là lúc để chúng tôi cung cấp cho khách giá trị gia tăng mà họ đánh giá cao bằng cách khai thác các khả năng gần như vô hạn mà công nghệ kỹ thuật số hiện nay cung cấp”. Johan Michelson, phó chủ tịch sản phẩm  & thương hiệu tại Scandic nói. “Chúng tôi tiếp tục thêm vào nhiều dịch vụ kỹ thuật số, và ngay bây giờ chúng tôi đang nhìn vào việc đặt phòng khách sạn và đặt phòng hội nghị, mặc dù như tôi đã nói, tất cả đây mới chỉ là ở giai đoạn đầu. "

Nguồn: http://www.enterpriseinnovation.net/

Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn