Tin tức
Hotline: (84 04) 382 49874      
Hỗ trợ online: Chát với hỗ trợ Online - Yahoo Chát với hỗ trợ Online - Skype  Liên Hệ  Tiếng Anh
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg
http://techmartvietnam.vn/Portals/_default/Skins/NVPortal/Images/xuctien.jpg

Google phát triển dịch vụ đọc báo cá nhân hóa khiến Facebook khiếp sợ 5:01 PM,7/21/2017

Các nội dung hiển thị dựa trên sở thích của chính bạn chứ không phải ai khác.

Google cho biết họ đang triển khai dịch vụ Google Feed để hiển thị một luồng các bài báo, video và liên kết được cá nhân hóa cho từng người dùng.

Ví dụ, nếu bạn quan tâm đến Spider-Man, Google Feed sẽ hiển thị không chỉ đoạn trailer mới nhất của bộ phim "Spider-Man: Homecoming" mà còn giới thiệu lịch chiếu phim tại cụm rạp gần nhất.

Theo Business Insider, Google Feed giống như trang News Feed của Facebook - nơi hàng triệu người dùng mạng xã hội tiếp cận những cập nhật mới nhất từ ​​bạn bè của họ và nhìn ra thế giới rộng lớn.

Cho rằng Facebook là đối thủ lớn nhất của mình trong mảng video trực tuyến và quảng cáo trực tuyến, không có gì ngạc nhiên khi gã khổng lồ tìm kiếm đang xây dựng một phiên bản khác tương tự.

Vậy sự khác biệt giữa Google Feed và News Feed là gì? Nguồn cung cấp cấp thông tin của Facebook chủ yếu dựa vào những liên kết do bạn bè của người dùng đăng tải; còn Google Feed là nơi hiển thị những nội dung đã được phân tích bởi thuật toán mạnh mẽ từ tất cả dữ liệu mà họ thu thập từ người dùng cá nhân.

Thực tế, Google có một bộ máy xử lý khá tốt các nội dung mà người dùng tìm kiếm trực tuyến, và bây giờ họ sẽ sử dụng lượng dữ liệu lớn đó để cho người dùng thấy chính xác những gì họ đang cần.

"Đó không phải là những gì bạn bè của bạn quan tâm, đó là những gì đến từ các nguồn cung cấp dữ liệu mà bản thân bạn quan tâm", Phó Chủ tịch của Google Engineering - Ben Gomes cho biết tại một cuộc họp báo tại văn phòng công ty ở San Francisco, Mỹ vào đầu tuần này.

Đặc biệt, Google Feed sẽ tạm thời không làm phiền người dùng bởi những mẫu quảng cáo, ít nhất là trong giai đoạn đầu triển khai. Vì vậy, trong thời gian này, đó là một sự khác biệt giữa Facebook và Google Feed.

Trong khi đó, Facebook đang phát triển một dịch vụ mới cho phép các nhà xuất bản thu phí đọc giả khi họ đọc các bài báo trên mạng xã hội này. Facebook nói với các nhà xuất bản rằng, họ có thể cho hiển thị ít nhất 10 bài báo miễn phí mỗi tháng trước khi đề nghị đọc giả trả tiền. Dự kiến, dịch vụ sẽ được triển khai từ tháng 10/2017.

Nguồn: Theo Dân Việt, ngày 20/7/2017.

Send Print  Back
The news brought
Petrolimex ra mắt ứng dụng bản đồ vị trí cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc 7/21/2017
Cần Thơ: Tập huấn xây dựng và triển khai kiến trúc chính quyền điện tử 7/20/2017
Cách mạng công nghiệp 4.0: Phần mềm viết tin tự động sẽ “đe dọa” báo chí 7/20/2017
Google giới thiệu kính thông minh Glass 2.0 7/20/2017
Volterman: Chiếc ví biết sạc pin, phát WiFi, chụp ảnh kẻ trộm 7/20/2017
Giới lập trình VN tụ hội tại Google I/O Extended Hanoi 2017 7/19/2017
Microsoft dừng hỗ trợ sớm Windows 10 trên một số máy tính 7/18/2017
Diễn tập an ninh mạng WhiteHat Drill 04 có chủ đề phòng chống mã độc tống tiền 7/18/2017
"Ứng dụng công nghệ càng cao, nguy cơ bị tấn công mạng càng lớn” 7/18/2017
Cảm biến máy ảnh trong tương lai sẽ không cần đến ống kính 7/18/2017
Máy tính tự phát nổ khi bị xâm nhập bất hợp pháp 7/18/2017
Đã có cách giải mã các tập tin bị mã hóa bởi ransomware NotPetya 7/18/2017
Việt Nam xếp hạng 100 về chỉ số an ninh mạng 7/18/2017
Kết nối internet sẽ nhanh hơn nhờ cáp quang biển AAE-1 7/17/2017
Hà Nội "loại" phần mềm không tương thích với hệ thống dùng chung 7/17/2017













Trang chủ   |    CN/TB chào bán   |    CN/TB tìm mua   |    Tin tức   |    Giới thiệu   |    Liên hệ Register   |    Login   
Số lượt truy cập: 120637642 Bản quyền thuộc Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia.
Địa chỉ trụ sở chính: 24 Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Tel: (84-04) 38249874 - 39342945 | Fax: (08-04) 38249874 | Email: techmart@vista.gov.vn